GỬI LỒNG ĐÈN ĐI MỸ NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ

Gửi lồng đèn đi Mỹ nhanh chóng giá rẻ

Dịch vụ gửi lồng đèn đi Mỹ Nhanh chóng – Giá Rẻ – Cam kết chất lượng

Những chiếc lồng đèn ông sao giấy nhiều màu sắc, đơn sơ mà thân thuộc, đã in sâu vào ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ. Ánh nến lung linh soi rọi từ những chiếc lồng đèn này đã từng là người bạn đồng hành của biết bao đêm trăng rằm. Ngày nay, lồng đèn Trung thu trở nên đa dạng hơn với nhiều hình thù ngộ nghĩnh như thỏ, gà, chị Hằng. Hay những chiếc đèn điện tử sặc sỡ ánh sáng và âm nhạc.

Trong khi các con phố Việt Nam ngập tràn sắc màu của lồng đèn, thì ở Mỹ, những chiếc đèn này lại khá hiếm hoi và trở thành một món quà đặc biệt. Để giúp các em nhỏ xa quê hương được hưởng trọn niềm vui Tết Trung thu, KHANH HOA LOGISTICS cung cấp dịch vụ vận chuyển gửi lồng đèn đi Mỹ với cước phí rẻ và thời gian giao hàng nhanh chóng. Hãy để những chiếc lồng đèn mang đến niềm vui và ấm áp cho các em nhỏ. Giúp các em cảm nhận được hương vị Tết Trung thu trọn vẹn.

Gửi lồng đèn đi Mỹ nhanh chóng giá rẻ
Gửi lồng đèn đi Mỹ nhanh chóng giá rẻ

Quy trình gửi lồng đèn hàng hóa đi Mỹ

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ và giao thông vận tải, khoảng cách địa lý dường như thu hẹp lại. Giúp cho những chiếc lồng đèn Trung thu dễ dàng đến tay người thân yêu ở khắp nơi trên thế giới. Việc gửi lồng đèn đi nước ngoài trở nên vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Loại hàng hóa này thường được xếp vào danh mục hàng hóa thông thường. Do đó thủ tục hải quan cũng diễn ra khá đơn giản.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các đơn vị vận chuyển uy tín cung cấp dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài. Với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau như đường hàng không, đường biển, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm của KHANH HOA LOGISTICS, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những chiếc lồng đèn sẽ được giao đến tay người nhận một cách an toàn và nhanh chóng theo quy trình sau:

Bước 1

Liên hệ với đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín, dịch vụ chất lượng.

Bước 2

Liệt kê số lượng và chất liệu, kích thước đèn trung thu mà bạn muốn gửi. Và trao đổi với nhân viên tư vấn của KHANH HOA LOGISTICS. Nhằm kiểm tra những loại đèn này có được vận chuyển ra nước ngoài hay không. Người gửi cũng cần cung cấp tên và địa chỉ, phương thức liên hệ với người nhận ở nước nhận.

Bước 3

Sau khi trao đổi và đồng ý về mức cước phí mà đơn vị vận chuyển đưa ra. Bạn chỉ cần gửi hàng về KHANH HOA LOGISTICS. Chúng tôi sẽ nhận và đóng gói hàng hóa chuẩn quy định. Đảm bảo kiện hàng có thể tích nhỏ nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Bước 4

KHANH HOA LOGISTICS sẽ thực hiện dịch vụ đúng theo ủy thác của khách hàng. Khách hàng chỉ cần trả cước phí như đã thỏa thuận. Lồng đèn sẽ được chuyển đến tay người nhận một cách nguyên vẹn.

Lưu ý khi gửi đèn lồng đi nước ngoài

Khi gửi đèn lồng ra nước ngoài, người gửi cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Một số quốc gia không cho phép gửi hàng hóa có pin, nam châm, từ tính (ví dụ như Mỹ). Vì vậy người gửi phải tháo pin đèn lồng. Và liên hệ với KHANH HOA LOGISTICS để được tư vấn chính xác.
  • Đèn lồng thường có trọng lượng thấp. Vì đa số sản phẩm đều được làm bằng giấy và nhựa. Vì vậy để tối ưu hóa chi phí, người gửi nên gửi sản phẩm để KHANH HOA LOGISTICS đóng gói, hoặc xếp gọn các loại đèn giấy để thu nhỏ kích thước và thể tích kiện hàng.
Gửi lồng đèn đi Mỹ nhanh chóng giá rẻ
Gửi lồng đèn đi Mỹ nhanh chóng giá rẻ

Dịch vụ gửi lồng đèn đi nước ngoài tại KHANH HOA LOGISTICS

KHANH HOA LOGISTICS tự hào khi là nơi nhiều người Việt gửi gắm niềm tin và chọn dịch vụ gửi lồng đèn đi nước ngoài của công ty. KHANH HOA LOGISTICS đã vinh dự được đồng hành cùng nhiều khách hàng Việt trên hành trình mang hương vị tết trung thu đến với người thân phương xa.

Dịch vụ của KHANH HOA LOGISTICS hỗ trợ khách hàng vận chuyển lồng đèn và bánh trung thu đến các nước Mỹ, Úc, Nhật Bản và các nước châu Âu. KHANH HOA LOGISTICS cam kết gửi hàng Door to Door, giao hàng tận tay người nhận. Và đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận ủy thác.

Khi gửi hàng bằng dịch vụ của công ty, khách hàng được:

  • Được tư vấn chi tiết, tận tình và hoàn toàn miễn phí.
  • Được nhân viên KHANH HOA LOGISTICS hỗ trợ khâu đóng gói hàng hóa sao cho đúng chuẩn và tiết kiệm chi phí.
  • Được đảm bảo an toàn hàng hóa với cam kết giao hàng Door to Door.
  • Được lựa chọn giữa nhiều gói dịch vụ giao hàng với tốc độ vận chuyển và cước phí phù hợp, phải chăng.

Liên hệ ngay KHANH HOA LOGISTICS để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

Xem thêm:

Gửi bánh trung thu đi Úc an toàn, nhanh chóng 

Chuyển phát nhanh hàng hoá từ Hà Nội đi Mexico an toàn, giá rẻ